Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH TẠI NHƠN TRẠCH ĐỒNG NAI

Posted by Unknown  | 


Chúng tôi là một đơn vị chuyên sửa chữa máy lạnh Nhơn Trạch tại Đồng Nai. Công ty Điện Lạnh Thịnh Vượng của chúng tôi chuyên cung cấp và giải quyết những vấn đề liên quan đến điện lạnh như: sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh cả máy giặt và máy lạnh. 


sửa chữa điện lạnh tại đồng nai
dịch vụ uy tín và chất lượng
1. Những vấn đề thường gặp của máy lạnh là gì?
Máy lạnh sau một khoảng thời gian dài sử dụng thì thường xảy ra nhiều vấn đề khác nhau như: tạo tiếng ồn, tiêu hao nhiều năng lượng, tiêu hao tiền bạc, rò rỉ nước, tiêu hao khí ga....

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh Nhơn Trạch tại Đồng Nai sẽ nhanh chóng có mặt sau một cuộc gọi của bạn. Không những thế, với đội ngũ nhân công làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết và gần gũi sẽ nhanh chóng giải quyết những vấn đề của máy lạnh. Từ đó, trả lại không gian sống sạch sẽ, dễ chịu và an toàn với sức khỏe. 

2. Tác hại khi máy lạnh xuống cấp?
Máy lạnh xuống cấp kéo theo nhiều nguy cơ về bệnh. Vì máy lạnh có nhiệm vụ lọc không khí, khi chúng ta không vệ sinh máy lạnh thường xuyên thì quạt gió thường nhiễm bụi, bẩn. Chính vì vậy mà quá trình lọc khí cũng không diễn ra tốt, không khí lọc xong kết hợp với bụi bẩn, ẩm mốc trong không khí thì chính là môi trường lý tưởng để vi khuẩn có hại sinh sôi và nảy nở.

Không những thế, những vấn đề về hao tổn chi phí cũng phát sinh như: hao tốn quá nhiều điện năng không cần thiết, hao tổn khí ga từ đó hao tốn tiền bạc. Không gian sống là vô cùng quan trọng nhưng chiếc máy lạnh hư hỏng rất dễ làm cho chất lượng cuộc sống của mỗi người xuống cấp.
sua chua dien lanh tai nhon trach
dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhơn trạch

3. Bạn đang ở Đồng Nai và cần đơn vị sửa chữa máy lạnh? 

Những vấn đề đó yêu cầu có sự xuất hiện của một đơn vị sửa chữa máy lạnh tại Đồng Nai nhưng cần uy tín và chất lượng đảm bảo. Đơn vị chúng tôi là một đơn vị như thế. Chưa kể, chúng tôi còn tặng cho khách hàng những ưu đãi hàng đầu về dịch vụ cũng như giá cả. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay về số điện thoại tư vấn của chúng tôi qua số sau: 0903-087-635.

Chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề mà máy lạnh đang gặp phải như: Máy nén chạy ồn, máy quá lạnh, máy lạnh không lạnh hay máy chạy liên tục nhưng không lạnh, áp suất hút thấp, áp suất hút cao, máy nén chạy và dừng liên tục do quá tải, máy chạy và ngưng liền, quạt dàn nóng không chạy, quạt dàn lạnh không chạy, máy nén và quạt dàn ngưng....
Hãy tận hưởng những dịch vụ tốt nhất ở chất lượng, uy tín, thời gian và giá cả tốt, phù hợp với túi tiền chỉ có tại sửa chữa điện lạnh Nhơn Trạch - Điện lạnh Thịnh Vượng. 
xem thêm: sua may lanh bien hoa dong nai
Liên hệ ngay với chúng tôi:

Điện Lạnh Thịnh Vượng

Gọi Ngay: 0903.087.635

Gmail: dienlanhthinhvuong@gmail.com

10:18 Share:
back to top